Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Hỗ Trợ Đăng Kí, Đăng Kiểm và Trả Góp !

Với tiêu chí hỗ trợ Khách Hàng tối đa, mang lại cho Khách Hàng những giá trị tốt nhất, với quan điểm " Bán Hàng Trước Hết Phải Bán Sự Tin Tưởng Cho Khách Hàng" .

Bên cạnh việc thấu hiểu để sở hữu một chiếc xe thì ngoài Tài Chính thì việc Đăng Kí, Đăng Kiểm cũng là bước tất yếu để Khách Hàng có thể sở hữu chiếc xe thân yêu và có thể lăn bánh.

Vậy nên tôi viết bài này ở mục sản phẩm để quý Khách Hàng có thể thấy được luôn giá trị hay lợi ích mà KH chọn mua sản phẩm từ web của tôi.


Hỗ trợ Cụ thể:

1. Miễn Phí Đăng Kí 
- KH có thể tự đi đăng kí hoặc đích thân tôi sẽ đi cùng hướng dẫn quý vị đăng kí , nếu quý vị bận thì tôi sẽ đi một mình.      Việc đăng kí là sẽ được bấm biển luôn và nhận biển luôn hôm đó. Tất nhiên là chi phí đăng kí ( cơ quan nhà nước thu) quý vị sẽ phải chỉ tiền hoặc gửi tôi thanh toán hộ, sẽ có hóa đơn GTGT của nhà nước.

2. Miễn Phí Đăng Kiểm
- Tôi sẽ hỗ trợ quý Khách Hàng tương tự như đi đăng kí. Việc đăng kiểm sẽ đóng luôn phí bảo trì đường bộ, trách nhiệm dân sự và phí kiểm định

3. Miễn Phí Hỗ Trợ Thủ Tục Trả Góp.
- Qúy vị sẽ không phải mất thêm phí dịch vụ như phí hồ sơ ngân hàng, phí thẩm định, phí quản lý hồ sơ,...mà ngược lại chính tôi sẽ làm việc trực tiếp với các bạn tín dụng bên ngân hàng, làm sao để giúp khách hàng được thẩm định 1 cách nhanh nhất, đơn giản nhất. Với kinh nghiệm làm ngân hàng của tôi, tôi tin chắc sẽ giúp khách hàng lựa chọn được ngân hàng có dịch vụ chuyên nghiệp và lãi suất thấp nhất.

Liên Hệ: 0969.085.168

1 nhận xét: