Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Đánh Gía Honda Jazz Mới

Trước hết tôi xin tự giới thiệu

Tôi là : Phạm Khắc Sang. Chuyên Viên Tư Vấn Sản Phẩm tại Honda Ô tô  Giải Phóng

Đầu tiên tôi xin cảm ơn Quý Khách Hàng đã lựa chọn hãng xe Honda và Sản Phẩm Xe mà quý vị đã dành sự quan tâm và tìm hiểu bấy lâu nay.



Tiếp theo trong mục Đánh Gía Xe Honda Jazz này, Tôi xin phép giới thiệu đến quý Khách Hàng những bài đánh giá và review thực tế từ các trang web đánh giá xe và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực đánh giá xe.

Bởi tôi là một Chuyên Viên Tư Vấn Sản Phẩm nên nhiệm vụ chính của tôi là tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, truyền tải thông điệp, lợi ích của sản phẩm cũng như chính sách giá, khuyến mại nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Còn việc đánh giá xe để khách quan và chân thực thì tôi xin phép được giới thiệu những bài đánh giá sau.


1. Ngày 01/08/2017 Honda Việt Nam Chính Thức Giới Mẫu Xe Honda Jazz hoàn toàn mới - chiếc hatchback 5 cửa đa năng, tại Triển Lãm Ô tô Việt Nam 2017 (Việt Nam Moto Show).

http://autodaily.vn/2017/08/can-canh-honda-jazz-hoan-toan-moi-vua-lo-dien-tai-vms-2017/

http://kenh14.vn/honda-viet-nam-gioi-thieu-mau-xe-honda-jazz-hoan-toan-moi-jazz-vi-cuoc-song-20170809043216621.chn

https://tinhte.vn/threads/vms-2017-honda-jazz-mau-hatchback-co-nho-se-ban-ra-o-viet-nam-dau-nam-2018.2714724/


2. Video Trải Nghiệm Và Review.

- Diễn đàn Xehay.vn


- Diễn Đàn Autodaily.vn


- Diễn Đàn Tinhte.vn


Xin cảm ơn Qúy Khách Hàng !
Qúy Khách có bất cư thắc mắc hay có nhu cầu nào như tới Shroom Xem Xe, Đăng Kí Lái Thử Xe, hoặc Mua Xe thì xin liên hệ:

Điện Thoại: 0969.085.168 / 0129.9241.992
Gmail: hondaotogiaiphong.5s@gmail.com
Địa Chỉ Showroom: Km9, Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.


Trân Trọng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét